• Trang chủ
  • VNPT triển khai gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng

    VNPT triển khai gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng

    0
    40

    Ngày 12-9, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) và công bố gói hỗ trợ trị giá 50 tỷ đồng

    Tập đoàn VNPT triển khai gói hỗ trợ đặc biệt dành cho người dân và khách hàng bị ảnh hưởng của bão lũ. VNPT đặt mục tiêu trong vòng 10 ngày sẽ triển khai gói hỗ trợ này tới tận tay người dân với những hình thức hỗ trợ thiết thực góp phần giúp người dân địa phương nhanh chóng ổn định cuộc sống.

    Trong gói hỗ trợ, có 25 tỷ đồng hiện vật (do CBCNV VNPT mỗi người đóng góp một ngày lương và từ nguồn Quỹ chính sách xã hội của VNPT) và 25 tỷ đồng là các dịch vụ VNPT cung cấp hỗ trợ người dân vùng lũ.

    Ảnh màn hình 2024-09-12 lúc 12.47.04.png

    Là doanh nghiệp chủ lực cung cấp hạ tầng viễn thông - CNTT, với hạ tầng mạng lưới rộng khắp cả nước, VNPT cũng là một trong những doanh nghiệp chịu thiệt hại nặng nề trong bão lũ. Để giữ vững thông tin liên lạc cho người dân và phục vụ chính quyền trong công tác điều hành khi thiên tai, bão lũ xảy đến, VNPT đã huy động tổng lực 100% nhân lực tại các địa bàn bị ảnh hưởng bão, lũ quét/sạt lở trực chiến ứng cứu và xử lý sự cố.

    Tại các địa phương mạng lưới viễn thông nói chung bị thiệt hại nặng nề do bão số 3, VNPT cũng đã chia sẻ mạng lưới với các doanh nghiệp viễn thông khác. Tính đến nay, đã có gần 550.000 thuê bao di động mạng khác sử dụng mạng VinaPhone để duy trì liên lạc, giờ cao điểm mạng VinaPhone tại các khu vực bão lũ đã phục vụ đồng thời gần 300.000 thuê bao di động mạng khác.

    Ảnh màn hình 2024-09-12 lúc 12.47.13.png

    Nguồn: Sài Gòn Giải Phóng

    Viết bình luận

    Chú ý: Không sử dụng các mã lệnh HTML!