• Trang chủ
  • CEO Nguyễn Văn Long - người đứng sau sự thành công của Kaila Group

    CEO Nguyễn Văn Long - người đứng sau sự thành công của Kaila Group

    0
    244

    Kaila Group là thương hiệu mỹ phẩm, thời trang với những sản phẩm tốt, được yêu thích hiện nay. Đơn vị ra mắt nhiều sản phẩm và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Và một trong những yếu tố tạo nên sự thành công đó chính nhờ vị thuyền trưởng đứng đầu Nguyễn Văn Long có những chiến lược kinh doanh phù hợp theo từng thời điểm.

    CEO Nguyễn Văn Long sinh năm 1988 từng học tại trường đại học MBA tại Yale School Of Management. Sống trong môi trường giáo dục tốt cùng với tài kinh doanh, nam CEO đã từng bước đưa thương hiệu Kaila với quy mô hơn 300 thành viên thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và mỹ phẩm trên toàn quốc.

    Kinh doanh thành công phải thật liều lĩnh

    Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Nguyễn Văn Long đã ấp ủ dự định khởi nghiệp kinh doanh. Theo đó, anh không ngại khó khăn, dày công nghiên cứu cũng như vượt qua nhiều gian nan, thách thức để chạm tay tới ước mơ của mình.

    Anh Nguyễn Văn Long từng chia sẻ: “Hãy sống như một con thú hoang, tìm mọi cách để sinh tồn, đừng sống như một con thú nuôi, phải dựa dẫm vào người khác mới có thể sống tốt.” Triết lý này cho thấy bản thân anh là một người tự tin, quyết đoán và không khuất phục trước mọi nghịch cảnh.

    Việc thực hiện ước mơ kinh doanh, khởi nghiệp bằng chính thực lực cũng như chuyên môn của bản thân là một điều gì đó tốt đẹp. Anh luôn khát vọng mang những sản phẩm, triết lý và kinh nghiệm của bản thân đến với tất cả mọi người.

    Dù là một nam CEO thành công, nhưng ít ai biết được rằng, nam doanh nhân này đã phải chấp nhận bước đi liều mình, đánh đổi nhiều thứ từ công việc ổn định mà nhiều người mơ ước để bắt đầu bằng hai bàn tay trắng.

    Trong quá trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm và thời trang, Nguyễn Văn Long có cơ hội đi khắp mọi nước trong thế giới để gặp gỡ, chia sẻ với nhiều anh chị trong ngành những điều bổ ích. Để rồi anh nhận ra, sứ mệnh của bản thân và sự lựa chọn của mình khiến người khác cảm thấy điên rồ.

    Đối với nam doanh nhân Nguyễn Văn Long, những lựa chọn đánh đổi tưởng chừng như quá mạo hiểm đó lại là quyết định sáng suốt của cuộc đời.

    Thành công đến với những ai biết cố gắng

    CEO Nguyễn Văn Long đã dành cả cuộc đời của mình cho sự phát triển của Kaila Group. Anh luôn không ngừng cố gắng, chinh phục thị trường cũng như mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng Việt.

    Bởi hơn ai hết, anh hiểu được rằng, chỉ có sự nỗ lực, kinh doanh tại tâm thì mới níu chân khách hàng tốt nhất. Dù là dân kinh doanh, nhưng anh chưa từng đặt lợi nhuận của thương hiệu lên hàng đầu.

    Không chỉ gây dựng thương hiệu của mình thành công, CEO Nguyễn Văn Long còn là người truyền cảm hứng và động lực cho nhiều người qua các buổi diễn thuyết của mình. Vào những lúc khó khăn, thì nam CEO sẽ làm việc hết công suất để cải tiến cũng như thay đổi kế hoạch cho thương hiệu. Nam CEO cho biết: “Thành công của ngày hôm nay không phải dựa vào yếu tố may mắn mà là vì bản thân anh không bao giờ quay đầu, chưa bao giờ ngừng cố gắng”.

    Thương hiệu không chỉ ấp ủ giấc mơ của riêng anh Nguyễn Văn Long mà còn là giấc mơ của hàng triệu khách hàng Việt. Kaila hiểu rằng, với thị trường ngày càng khắc nghiệt như hiện nay, thì sản phẩm tốt thôi là chưa đủ thuyết phục. Để tiếp tục nhận được sự chào đón của người tiêu dùng, sẽ cần một hành trình dài trên con đường phía trước.

    Kết nối không ngừng để vươn xa

    Được mọi người nhận xét là “CEO truyền cảm hứng” nhưng anh Nguyễn Văn Long luôn chia sẻ rằng, chính bởi sự trưởng thành, chia sẻ từ các bạn nhân viên, ủng hộ của khách hàng,... là nguồn cảm hứng vô tận để nam CEO nỗ lực như ngày hôm nay.

    Đến nay, Kaila Group đã gây dựng được thương hiệu và uy tín của riêng mình trên thị trường Việt.

    Và mục tiêu ngắn hạn của CEO Nguyễn Văn Long là đưa Kaila Group nằm trong top thương hiệu mỹ phẩm, thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, đưa thương hiệu của mình vươn ra ngoài biển lớn, chinh phục thị trường quốc tế và toàn Đông Nam Á.

    Dù đã đạt được một số thành tựu nhất định, nhưng Nguyễn Văn Long vẫn luôn khiêm tốn, chưa từng xem mình là người thành công. Tuy nhiên, anh luôn cảm thấy bản thân là người hạnh phúc vì làm được nhiều việc có ích cho xã hội. Việc trích doanh thu của đơn vị mỗi năm cho từ thiện cũng là giấc mơ anh ấp ủ bấy lâu. Chỉ cần bản thân anh có cơ hội được cống hiến, thì chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ lỡ.

    Câu chuyện của anh Nguyễn Văn Long cũng trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ muốn theo đuổi và thể hiện mình trong thương trường. Anh chia sẻ: “Cuộc đời của mình, chỉ có duy nhất một lần để sống, nên hãy cứ làm theo điều mình muốn. Chỉ cần bản thân đủ nỗ lực, sự cố gắng chắc chắn sẽ thành công”.

    (Dân Việt).

    Viết bình luận

    Chú ý: Không sử dụng các mã lệnh HTML!